Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn

minh nguyệt từng chiếu giang đông hàn

PHIM Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn

XEM Cổ Trang Kiếm Hiệp Trung Quốc

Phim Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (minh nguyet tung chieu giang dong han) HD

Câu chuyện tình yêu giữa thiếu nữ Chiến Thanh Hoằng tinh nghịch vừa mới bước vào giang hồ và chàng công tử Lâm Phóng ốm yếu...

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn ngoài mặt phóng khoáng không chịu trói buộc, nhưng thật ra lại mang mối thù gia tộc trên người, đa mưu túc trí, cùng với một Ôn Hựu xuất thân quý tộc nhưng luôn hướng về giang hồ.
 
Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn là bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Đinh Mặc. Nội dung phim xoay quanh 3 nhân vật: Lâm Phóng, Chiến Thanh Hoằng, Ôn Hựu, lấy bối cảnh giang hồ hỗn loạn, triều đình lực bất tòng tâm. Thiếu nữ tên Thanh Hoằng rời khỏi vòng tay cha mẹ tiến vào giang hồ để trải nghiệm, học hỏi và tham gia đại hội võ lâm. Nhưng chẳng may bị cuốn theo vòng xoáy giang hồ và triều đình ấy.
 
Review nhanh phim Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn
Nội dung phim kiếm hiệp hấp dẫn
Khi rơi vào tình thế không thể thoát ra được, Thanh Hoằng gặp gỡ và kết nghĩa anh em bằng hữu cùng chung hoạn nạn với Ôn Hựu và Lâm Phóng. Ôn Hựu và Thanh Hằng sau đó nảy sinh tình cảm với nhau nhưng vì trọng trách với gia đình, xã tắc nên đã ngậm ngùi từ bỏ Thanh Hoằng. Về sau Thanh Hoằng và Lâm Phóng cùng trải qua nhiều khó khăn có nhau, phát sinh tình cảm và trở thành một đôi.
 
Dàn diễn viên chính chất lượng
Hình Phi, Vu Mông Lung, Trịnh Phồn và Mễ Nhiệt là những cái tên nổi bật trong làng giải trí Hoa Ngữ, cơ hội để họ được đóng vai chính trong một bộ phim có tính đề tài tốt như Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn là không nhiều.
 
Tuy rằng Vu Mông Lung và Hình PHi không phải là đệ nhất mỹ nữ, mỹ nam cổ trang nhưng lại đậm nét khí chất, thần thái hợp với từng nhân vật trong phim Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn. Với Vu Mông Lung anh từng sở hữu hai bộ cổ trang chế tác lớn là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, nên với dự án phim lần này có lẽ không có gì lạ lẫm với anh nữa. Hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những mọt phim Hoa Ngữ.
 
Trong khi đó Hình Phi xem Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn là một thử thách với bản thân mình khi cô vừa hoàn thành vai diễn Tư Đồ Mạt trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp nổi tiếng trong một khung cảnh hiện đại.
 
Tác giả nổi tiếng
Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Đinh Mặc, ông là một trong những cây bút nổi tiếng cho ra nhiều tác phẩm truyền hình được chuyển thể và gây ấn tượng lớn như Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu, Truy Tìm Ký Ức,..

Phim Cổ Trang Kiếm Hiệp Minh Nguyet Tung Chieu Giang Dong Han

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn - Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn Trung Quốc - Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Tiêu Kiếm Thủ

Tiêu Kiếm Thủ

PHIM Hàn Quốc
Đông Chu Liệt Quốc

Đông Chu Liệt Quốc

PHIM Trung Quốc
31/31
Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ

Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ

PHIM Trung Quốc
48/48
Người hầu gái xinh đẹp

Người hầu gái xinh đẹp

PHIM Hàn Quốc
20/20
Lan Lăng Vương

Lan Lăng Vương

PHIM Trung Quốc
46/46
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !