Thiên Cơ Thập Nhị Cung

thiên cơ thập nhị cung

PHIM Thiên Cơ Thập Nhị Cung

XEM Võ Thuật Kiếm Hiệp Trung Quốc

Phim Thiên Cơ Thập Nhị Cung

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (thien co thap nhi cung) HD

Hồ Ý Tuyền, Khâu Hồng Khải, Tống Văn Tác, Trần Mộng Hy

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub:
Nội dung phim xoay quanh nhân vật Thẩm Hào, một chàng trai thông minh và tài giỏi. Vì muốn làm rõ oan tình của cha năm xưa mà anh quyết tâm trà trộn vào Hình Luật Tư để tìm hiểu mọi việc. Vì vụ án xảy ra đã khá lâu nên việc tìm manh mối, chứng cứ gặp rất nhiều khó khăn. Sau đó, Thẩm Hào vô tình quen biết công chúa đương triều Vạn Quân Linh, một cô gái tinh nghịch, xinh đẹp, cả hai có ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, chính điều đọ khiến họ trở nên gần nhau hơn, cùng điều tra vụ án và đem lòng yêu nhau từ lúc nào không hay.
Vì muốn minh oan cho cha và Thiên Cơ Thập Nhị Cung nên đã trà trộn vào Hình Luật Tư nhằm điều tra vụ án năm xưa, tại đây Thẩm Hào đã gặp được Vạn Quân Linh, công chúa đương triều, từ cặp đôi oan gia, cả hai đã dần bi thu hút bởi tính cách của nhau và bước lên con đường ái tình đầy chông gai và trắc trở cùng những vụ án bí ẩn kinh thiên động địa...

Phim Võ Thuật Kiếm Hiệp Thien Co Thap Nhi Cung

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Thiên Cơ Thập Nhị Cung - Thiên Cơ Thập Nhị Cung Trung Quốc - Thiên Cơ Thập Nhị Cung xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !