Mắt Biếc

mắt biếc

PHIM Mắt Biếc

XEM Phim Lẻ Việt Nam

Phim Mắt Biếc

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (mat biec) HD

Mắt biếc đượm đầy những trong veo và nét buồn thơ mộng, cạm bẫy không cưỡng được nơi chốn xa hoa thị thành...

Thuyết minh: Full
VietSub:
Mắt Biếc kể ta nghe câu chuyện đời của Ngạn và Hà Lan, đôi bạn lớn lên cùng nhau ở làng Đo Đo, cùng qua tuổi thơ và bên nhau lúc thiếu thời, đến khi trưởng thành vẫn chẳng dứt duyên được. Ngạn là một chàng trai thôn quê trầm tính, si mê Hà Lan với đôi mắt biếc đượm đầy những trong veo và nét buồn thơ mộng. Vì Hà Lan, Ngạn thành thi sĩ, thành ca sĩ, thành vệ sĩ luôn ở bên những lúc cô cần. Nhưng đáng tiếc Hà Lan lại không cưỡng được những xa hoa chốn thị thành nên rơi vào bẫy tình với một gã sở khanh và bị phản bội, cho đến tận lúc ấy, tình yêu của Ngạn dành cho cô vẫn không chút suy suyển. Chỉ là, Ngạn yêu Hà Lan thầm lặng, anh làm một tri kỉ, một nơi cho Hà Lan nương tựa nhưng chưa từng đòi hỏi cô hồi đáp điều gì. Về sau, Ngạn lại chăm sóc và thân thiết với Trà Long, con gái Hà Lan, cô bé có đôi mắt của mẹ, lòng luôn hướng về Ngạn và làng Đo Đo. Nhưng kết cục, Ngạn lại rời đi, vì anh nhận ra suốt cuộc đời, đôi mắt biếc duy nhất ngự trị hồn anh, là đôi mắt của Hà Lan.
 
Mắt Biếc
 
Mắt Biếc là một truyện dài rất nổi tiếng của nhà văn Nguyệt Nhật Ánh từng làm nên tuổi thanh xuân thơ mộng của nhiều thế hệ độc giả 8x, 9x Việt. Tiếp nối sau thành công của Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, thì Mắt Biếc có lẽ sẽ là tác phẩm tiếp theo của nhà văn huyền thoại này được chuyển thể thành phim.

Phim Phim Lẻ Mat Biec

DIỄN VIÊN: Việt Nam

Phim Việt Nam Mắt Biếc - Mắt Biếc Việt Nam - Mắt Biếc xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Sự Trả Thù Của Thiếu Nữ

Sự Trả Thù Của Thiếu Nữ

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Tuổi trẻ rực lửa

Tuổi trẻ rực lửa

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
BĂNG SEX BỊ LỘ

BĂNG SEX BỊ LỘ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
MỘT THUỞ TÌNH THƠ - Tình Thơ Ngây

MỘT THUỞ TÌNH THƠ - Tình Thơ Ngây

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đường Về Hạnh Phúc

Đường Về Hạnh Phúc

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !