Tầng Lớp Itaewon

tầng lớp itaewon

PHIM Tầng Lớp Itaewon

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Tầng Lớp Itaewon

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (tang lop itaewon) HD

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Tại một khu phố nhộn nhịp của Seoul, một cựu tù nhân và bạn bè mình chiến đấu với đối thủ khó nhằn để biến tham vọng quán bar đường phố của họ thành hiện thực.

Cười bò với profile dàn cast Tầng Lớp Itaewon của fan Việt: Biệt đội thích là nhích, Park Seo Joon dẫn đầu về độ điên - Ảnh 1.

 

 

 

Cười bò với profile dàn cast Tầng Lớp Itaewon của fan Việt: Biệt đội thích là nhích, Park Seo Joon dẫn đầu về độ điên - Ảnh 2.

Cười bò với profile dàn cast Tầng Lớp Itaewon của fan Việt: Biệt đội thích là nhích, Park Seo Joon dẫn đầu về độ điên - Ảnh 3.

Cười bò với profile dàn cast Tầng Lớp Itaewon của fan Việt: Biệt đội thích là nhích, Park Seo Joon dẫn đầu về độ điên - Ảnh 4.

Cười bò với profile dàn cast Tầng Lớp Itaewon của fan Việt: Biệt đội thích là nhích, Park Seo Joon dẫn đầu về độ điên - Ảnh 5.

Cười bò với profile dàn cast Tầng Lớp Itaewon của fan Việt: Biệt đội thích là nhích, Park Seo Joon dẫn đầu về độ điên - Ảnh 6.

Phim Hài, Phim Tâm lý, Phim Tình Cảm, Phim bộ, Tầng Lớp Itaewon Thuyết minh

Phim Tình Cảm Tang Lop Itaewon

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Tầng Lớp Itaewon - Tầng Lớp Itaewon Hàn Quốc - Tầng Lớp Itaewon xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
ANH NHỚ EM

ANH NHỚ EM

PHIM Hàn Quốc
21/21
Nữ Hoàng Nước Mắt

Nữ Hoàng Nước Mắt

PHIM Hàn Quốc
NÀNG DÂU ORDER

NÀNG DÂU ORDER

PHIM Việt Nam
30/30
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !