BỐ GIÀ

bố già

PHIM BỐ GIÀ

XEM Tình Cảm Hài Hước Việt Nam

Phim BỐ GIÀ

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (bo gia) HD

Bố già Trấn Thành (Bộ Full 2 phiên bản Bố Già) là câu chuyện thường nhật về một gia đình ở một xóm lao động nghèo tại thành phố Hồ Chí Minh, ở đó có bộ tứ anh em Giàu, Sang, Phú, Quý. Ba Sang (Trấn Thành) là cha đơn thân, một mình nuôi hai con Quắn và Bù Tọt.

Thuyết minh: Full
VietSub:

Bản điện ảnh chiếu rạp (Bố già Trấn Thành) hiện hữu tính cần kiệm của Ông còn Quắn, có phần bốc đồng, nông nổi, có thể mua chiếc quần hay đôi giày giá hơn 10 triệu đồng.

Bố già Trấn Thành hay bao đồng, thường can thiệp vào chuyện láng giềng và cố gắng giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh, còn Quắn thì cho rằng mỗi người có một cuộc sống riêng. Dù yêu thương nhau nhưng khoảng cách giữa các thế hệ đã dẫn đến những mâu thuẫn cha con nảy sinh.

Bố Già là một bộ phim dài tập của Danh hài Trấn Thành cùng cộng sự Má Giàu, Lê Giang, Anh Đức… Một bộ phim ý nghĩa đầy nhân văn và không kèm phần hài hước.
 
Bộ phim Bố Già không chỉ gây tiếng vang ở phần 1 khi ra mắt. Mới đây phần hai của tác phẩm củng đã ra mắt ngay lập tức tạo cơn sốt đặc biệt với độc giả yêu điện ảnh

Phim Tình Cảm Hài Hước BO GIA

DIỄN VIÊN: Việt Nam

Phim Việt Nam BỐ GIÀ - BỐ GIÀ Việt Nam - BỐ GIÀ xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
THIẾU GIA Ở ĐỢ

THIẾU GIA Ở ĐỢ

PHIM Việt Nam
Tập Full
ÔNG NGOẠI TUỔI 30

ÔNG NGOẠI TUỔI 30

PHIM Việt Nam
CÔ DÂU BẤT ĐẮC DĨ

CÔ DÂU BẤT ĐẮC DĨ

PHIM Thái Lan
32/32
YÊU EM BẤT CHẤP

YÊU EM BẤT CHẤP

PHIM Việt Nam
Tập full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !