Chân Mệnh Thiên Tử

chân mệnh thiên tử

PHIM Chân Mệnh Thiên Tử

XEM Võ Thuật Kiếm Hiệp Trung Quốc

Phim Chân Mệnh Thiên Tử

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (chan menh thien tu) HD

VietSub:
Dân gian tương truyền rằng, nếu ai được chôn cất người thân của mình tại vào huyệt mộ của long huyệt ngàn năm ắt sinh được chân mạng thiên tử. Quả thật trùng hợp, sau khoảng thời gian không lâu khi có 3 người làm được điều này thì 3 đứa trẻ được khẳng định là chân mệnh ra đời. Tuy không sinh cùng ngày nhưng trong mỗi ngày mỗi đứa bé ra đời thì trời đất rung chuyển, sấm sét đùng đùng. Đây chính là câu chuyện về 3 nhân vật trong bộ phim cổ trang Trung Quốc mang tên Chân Mệnh Thiên Tử.
 
 
Trần Hữu Lượng, ngay từ khi sinh ra đã được nuôi nấng chu đáo, cẩn thận. Với tư chất hơn người, dưới bàn tay nhà nặn của đạo trưởng Hư Huyền, cậu bé năm nào trưởng thành rất nhanh và vượt xa với lứa bạn cùng trang lứa. Nhưng cũng chính điều này khiến cậu tự kiêu, tự đại, trở nên hống hách. Lâm Nhi ngay từ bé đã mang phẩm chất của một hiền lương, võ công cao cường, thành thạo pháp thuật, tính cách ôn hòa và luôn giúp đỡ người khác. Riêng Chu Trùng Bát thì không có một cuộc sống tốt nhưng cậu như được trời giúp, mọi chuyện suôn sẻ, sớm trở thành một nhân vật nổi bật trong giang hồ.
 
Ba con người, 3 số phận, đều là những tài năng nhưng mỗi người lại mang một nét tính cách khác nhau. Vậy ai mới là hậu duệ của Chân Mệnh Thiên Tử, hay sự kết hợp của cả 3 người mới là sự hoàn hảo nhất. Phim Chân Mệnh Thiên Tử có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám của điện ảnh hoa ngữ như: Trương Trác Văn,Ô Tĩnh Tĩnh ,Hải Lục ,Quý Tiểu Băng,Từ Hải Kiều ,Lý Tiến Vinh,…và hiện đang được phát sóng trên kênh THVL2.

Phim Võ Thuật Kiếm Hiệp Chan Menh Thien Tu

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Chân Mệnh Thiên Tử - Chân Mệnh Thiên Tử Trung Quốc - Chân Mệnh Thiên Tử xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Thiên kiếm quần hiệp

Thiên kiếm quần hiệp

PHIM Trung Quốc
Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009

PHIM Trung Quốc
40/40
Võ Tòng Anh Hùng Lương Sơn Bạc

Võ Tòng Anh Hùng Lương Sơn Bạc

PHIM Trung Quốc
50/50
Đại Nội Thị Vệ

Đại Nội Thị Vệ

PHIM Hồng Kông
27/27
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !