Sự Trở Về Của BOK DAN-JI

sự trở về của bok dan-ji

PHIM Sự Trở Về Của BOK DAN-JI

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Sự Trở Về Của BOK DAN-JI

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (su tro ve cua bok dan-ji) HD

Kang Sung Yeon, Ko Se Won, Lee Pil mo, Song Seon-mi

Phim xoay quanh Bok Dan-ji một nữ tài xế xe bus đưa đón học sinh cho một trường tư thục. Bok Dan-ji luôn tin rằng hạnh phúc sẽ đến từ những điều bình dị. Và cô sẽ gặp được một hoàng tử thời hiện đại rồi hưởng hạnh phúc. Han Jung-wook là một công tố viên giàu có. Sự tình cờ của số phận khiến 2 người gặp nhau…

Vào vai một Bok Dan-ji đầy nhiệt huyết và lạc quan là nữ diễn viên Kang Sung-yeon. Cô là diễn viên thực lực, đạt nhiều giải thưởng truyền hình của SBS, KBS và MBC. Ngoài ra Kang Sung-yeon cũng từng đạt giải “Diễn viên xuất sắc” trong 2 lễ trao giải lớn nhất Hàn Quốc là Rồng Xanh và Chuông Vàng.Park Seo-jin - vợ của Jung-wook và Oh Min-gyu - chồng của Dan-ji tình cờ lại là tình cũ của nhau. Sau khi chia tay đối phương, cả hai bước vào những cuộc hôn nhân không tình yêu. Đối với Seo-jin, cuộc hôn nhân của cô với Jung-wook hoàn hảo một cách giả tạo. Trong khi với Min-gyu, anh lấy Bok Dan-ji chỉ vì lòng biết ơn. Cuộc sống của họ sẽ trôi qua bình yên và nhạt nhòa nếu không tình cờ gặp lại và sống thật với cảm xúc của mình chỉ trong một đêm.

Phim Tình Cảm Su Tro Ve Cua BOK DAN-JI

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Sự Trở Về Của BOK DAN-JI - Sự Trở Về Của BOK DAN-JI Hàn Quốc - Sự Trở Về Của BOK DAN-JI xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Trần Duyên - Bonds of This World

Trần Duyên - Bonds of This World

PHIM Trung Quốc
36/36
Yêu Dại Khờ

Yêu Dại Khờ

PHIM Nhiều quốc gia
28/28
Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

PHIM Trung Quốc
42/42
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !