TÂN Ỷ THIÊN ĐỒ LONG KÝ 2019

tân ỷ thiên đồ long ký 2019

PHIM TÂN Ỷ THIÊN ĐỒ LONG KÝ 2019

XEM Võ Thuật Kiếm Hiệp Trung Quốc

Phim TÂN Ỷ THIÊN ĐỒ LONG KÝ 2019

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (tan y thien do long ky 2019) HD

Các nam diễn viên phụ trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" 2019 đều là những nghệ sĩ có ngoại hình nam tính, điển trai, được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp và từng tham gia nhiều phim hot.
 
Phải nói là Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản năm 2019 sở hữu dàn diễn viên nữ tuyệt sắc, ngay cả các vai phụ cũng toàn là mỹ nhân. Thế nhưng, không chỉ các nhân vật nữ mà ngay cả dàn nhân vật nam của phim cũng đặc biệt đẹp trai hơn các phiên bản trước. Ngay cả Tống Thanh Thư (Trương Siêu Nhân) - nhân vật bị ghét nhất phim cũng khiến nhiều fan nữ hú hét vì ngoại hình điển trai.
 
 
 
Trương Siêu Nhân vai Tống Thanh Thư: Trong truyện Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tống Thanh Thư một lòng yêu si mê Chu Chỉ Nhược nhưng nàng chỉ lợi dụng hắn để khiến Trương Vô Kỵ ghen tuông. Tống Thanh Thư là người được Trương Tam Phong chọn là chưởng môn đời thứ 3 và truyền thụ võ công. Con trai của đại hiệp Tống Viễn Kiều khôi ngô tuấn tú, võ công cao cường nhưng lại có kết cục cay đắng.
 
TÂN Ỷ THIÊN ĐỒ LONG KÝ 2019
 
Tống Thanh Thư là đệ tử phái Võ Đang, được Trương Tam Phong chọn là chưởng môn đời thứ ba và truyền thụ võ công. Anh khôi ngô tuấn tú, võ công cao cường nhưng lại có kết cục cay đắng. Bản tính nông nổi, Tống Thanh Thư đã giết chết sư thúc mình là Mạc Thanh Cốc chỉ vì một lời thách thức. Sau đó, anh bất đắc dĩ phải gia nhập Cái Bang và Nga My, nhưng cũng bị mọi người xem thường, khinh rẻ. Vì bị ép buộc, Tống Thanh Thư quay lại hạ độc cả phái Võ Đang. Về sau, Tống Thanh Thư lấy được chưởng môn phái Nga My là Chu Chỉ Nhược nhưng thật ra chỉ là bù nhìn phục vụ cho tham vọng của Chỉ Nhược. Kết truyện, Tống Thanh Thư là bị tàn phế, sau bị Trương Tam Phong một chưởng đánh chết. Có thể nói đây chính là một trong những nhân vật bị ghét nhất Ỷ Thiên Đồ Long Ký.
 
TÂN Ỷ THIÊN ĐỒ LONG KÝ 2019
 
Trong nhiều lần dựng thành phim, Tống Thanh Thư không ít lần được "tẩy trắng" bất chấp dân tình phản đối. Và có vẻ như với bản 2019, nhân vật này cũng sẽ một lần nữa được "tẩy trắng thay đen", khiến người xem cảm thông cho quá trình sa vào tội lỗi của Tống Thanh Thư và với ngoại hình đẹp đôi tương xứng với Chu Chỉ Nhược, biết đâu chừng sẽ còn xuất hiện một cặp đôi trong mơ, Thư-Nhược trong lòng các fan.
 
TÂN Ỷ THIÊN ĐỒ LONG KÝ 2019

Phim Võ Thuật Kiếm Hiệp TAN Y THIEN DO LONG KY 2019

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc TÂN Ỷ THIÊN ĐỒ LONG KÝ 2019 - TÂN Ỷ THIÊN ĐỒ LONG KÝ 2019 Trung Quốc - TÂN Ỷ THIÊN ĐỒ LONG KÝ 2019 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Truy Hồn Kiếm 1982

Truy Hồn Kiếm 1982

PHIM Trung Quốc
20/20
Hoa Đô Đại Chiến 2

Hoa Đô Đại Chiến 2

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Tân Bích Huyết Kiếm

Tân Bích Huyết Kiếm

PHIM Trung Quốc
PHONG VÂN 1 - HÙNG BÁ THIÊN HẠ

PHONG VÂN 1 - HÙNG BÁ THIÊN HẠ

PHIM Trung Quốc
44/44
Bình Tung Hiệp ảnh 1985

Bình Tung Hiệp ảnh 1985

PHIM Trung Quốc
26/26
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !