Kẻ Báo Thù

kẻ báo thù

PHIM Kẻ Báo Thù

XEM Phim Lẻ Hay LẺ Tổng Hợp

Phim Kẻ Báo Thù

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (ke bao thu) HD

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ...

Thuyết minh: Full
VietSub:

Man Down là một bộ phim thuộc đề tài chiến tranh vừa được ra mắt năm 2016 do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân. Liệu Gabriel Drummer có tìm được vợ con mình hay không và những khó khăn mà họ phải gặp trong hành trình này là gì ?

Bộ phim mở đầu với cái chết của Paul, một gã bảo kê trong chính nhà ông trùm của hắn là Alphonse (Terrence Howard thủ vai). Đây là hành động cảnh báo kinh hoàng nhất mà Alphonse nhận được trong 3 tháng liền, với những lời đe dọa, một phần của một tấm ảnh bị cắt rời, những bức hình chụp hắn và thuộc hạ bị đánh dấu x… Tất cả đều được gửi nặc danh và Alphonse không hề biết rằng tác giả của chúng chính là cánh tay phải, người mà hắn tin cậy nhất trong tổ chức là Victor (Colin Farrell). Anh từng bị bè lũ Alphonse cướp đi mọi thứ mình yêu thương nhất và quyết tâm trả thù từng tên một, với đích đến cuối cùng là ông trùm.

Phim Dead Man Down (Kẻ Báo Thù) là câu chuyện về Victor một mình chống lại cả thế giới tội phạm tại New York với mục đích tìm ra ông chủ ngày xưa đã hại chết con gái và vợ mình. Trên đường đi, anh gặp một nạn nhân khác là Beatrice cũng có cùng mục tiêu như anh. Cả hai cùng bắt tay và nỗ lực tìm lại công lý và chính nghĩa. Nhưng liệu họ có thể tiếp cận được ông trùm trên cao hay không?

Phim Phim Lẻ Hay Ke Bao Thu

DIỄN VIÊN: LẺ Tổng Hợp

Phim LẺ Tổng Hợp Kẻ Báo Thù - Kẻ Báo Thù LẺ Tổng Hợp - Kẻ Báo Thù xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
CHIẾN BINH HOÀNG GIA

CHIẾN BINH HOÀNG GIA

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Kế hoạch A 2 - Phim hay Thành Long

Kế hoạch A 2 - Phim hay Thành Long

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Cuộc Chiến Không Cân Sức

Cuộc Chiến Không Cân Sức

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
RỒNG BẤT TỬ - THÀNH LONG

RỒNG BẤT TỬ - THÀNH LONG

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Ma Trận 4 - Hồi Sinh

Ma Trận 4 - Hồi Sinh

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !