SỐNG VÀ Hãy CHẾT

sống và hãy chết

PHIM SỐNG VÀ Hãy CHẾT

XEM Phim Lẻ Hay LẺ Tổng Hợp

Phim SỐNG VÀ Hãy CHẾT

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (song va hay chet) HD

phim duy nhất mà điệp viên 007 tham gia vào một vụ ám sát...

Thuyết minh: Full
VietSub:

Trong phần phim Live And Let Die, James Bond tới thành phố New York để điều tra. Nhưng ngay khi Bond tới New York, tài xế của anh bị giết chết khi đưa anh tới gặp điệp viên Felix Leiter của CIA. Trong quá trình truy tìm kẻ giết người lái xe, Bond gặp “ngài Big”, tên trùm xã hội đen. Một trong những thuộc hạ thân tín của tên này là Solitaire có khả năng biết trước hiện tại và tương lai bằng bài tây. đã tiết lộ “ngài Big” dự định phân phối heroin ra khắp thế giới. Cũng chính lúc này, người của Big bắt được Bond và Solitaire tại sân bay quốc tế New Orleans. Cuộc đối đầu giữa Bond và tổ chức tội phạm của Big bước vào thời điểm quyết liệt nhất…

 

Phim Sống Và Để Chết – Live and Let Die (007 James Bond) Full HD thuyết minh chỉ được đầu tư 7 triệu USD, bộ phim đã đem về gần 162 triệu USD trên toàn thế giới. Đây là tác phẩm đầu tiên mà Roger Moore hóa thân thành điệp viên 007.

Live and Let Die là phim đầu tiên về Bond lấy bối cảnh tại một quốc gia hư cấu. Đây cũng là phim duy nhất mà điệp viên 007 tham gia vào một vụ ám sát mang động cơ chính trị. Khi Sean Connery giã từ vai James Bond, nhà sản xuất Broccoli và Saltzman không nghĩ tới chuyện thuê diễn viên chuyên nghiệp. Thay vào đó, họ định mời một người thuộc lực lượng đặc nhiệm của quân đội Anh. Chính vì thế mà EON Productions đã đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều tạp chí quân đội với dòng chữ: “Are you 007?” (Bạn có phải là 007?”).

Phim Phim Lẻ Hay SONG VA Hay CHET

DIỄN VIÊN: LẺ Tổng Hợp

Phim LẺ Tổng Hợp SỐNG VÀ Hãy CHẾT - SỐNG VÀ Hãy CHẾT LẺ Tổng Hợp - SỐNG VÀ Hãy CHẾT xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
HOA MỘC LAN - Mulan 2020

HOA MỘC LAN - Mulan 2020

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Huyết Chiến Xã Hội Đen Hồng Kông hay

Huyết Chiến Xã Hội Đen Hồng Kông hay

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Khêu Gợi

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Khêu Gợi

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !