Cô Nàng Ma Cà Rồng

cô nàng ma cà rồng

PHIM Cô Nàng Ma Cà Rồng

XEM HOẠT HÌNH - ANIME Nhật Bản

Phim Cô Nàng Ma Cà Rồng

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (co nang ma ca rong) HD

một anh chàng vô tình ghi danh mình vào học viện nơi đào tạo những yêu quái.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13-End
VietSub:

Đạo diễn Takayuki - InagakiFukuen Misato - Kishio Daisuke - Mizuki

Phim  Hoạt Hình Cô Nàng Ma Cà Rồng (Rosario to Vampire) là tựa của loạt manga được viết và minh họa bởi Ikeda Akihisa. Câu chuyện xoay nhân vật Tsukune Aono một anh chàng vô tình ghi danh mình vào học viện nơi đào tạo những yêu quái. Anh ta nhanh chóng kết bạn với Akashiya Moka là một vampire người mà đã nhanh chóng mê máu của anh ta (anh ta gần như trở thành bữa trưa hằng ngày của cô,nhưng anh ta vẫn sống), sau đó những cô gái khác cũng bắt đầu mến anh ta.

 

Phim Cô Nàng Ma Cà Rồng

 

Tsukune là anh chàng học khá tệ,vì vậy đành phải tìm trường tư để học tiếp cấp ba, song tới một ngày anh nhận được giấy giới thiệu về ngôi trường khá lạ do 1 ông thầy tu làm rơi, không chần chừ anh nhập trường ngay tức khắc. Song ở đây anh nhận ra nhiều sự lạ và thật phũ phàng thay khi đây là trường cho yêu quái, ở đây anh gặp Akashiya Moka trông khá hiền lành nhưng cô lại là vamprive đang bị phong ấn, khi gỡ bỏ thánh giá trên cổ thì mới trở về hình dáng thật, cô mến anh vì máu anh khá ngon hơn nữa chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Nhiều biến cố xảy tới khá thú vị và ở đây họ còn gặp thêm nhiều bạn mới, từ đây chuyến phiêu lưu gian khổ và sóng gió của anh chàng đào hoa Tsukune đã bắt đầu.

Phim HOẠT HÌNH - ANIME Co Nang Ma Ca Rong

DIỄN VIÊN: Nhật Bản

Phim Nhật Bản Cô Nàng Ma Cà Rồng - Cô Nàng Ma Cà Rồng Nhật Bản - Cô Nàng Ma Cà Rồng xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
THIẾU NIÊN CA HÀNH

THIẾU NIÊN CA HÀNH

PHIM Trung Quốc
26/26
Dị Năng

Dị Năng

PHIM Nhật Bản
Toàn Chức Pháp Sư

Toàn Chức Pháp Sư

PHIM Nhật Bản
THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN PHẦN 2

THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN PHẦN 2

PHIM Nhật Bản
360/360
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !