Cướp biển Caribe - Nơi tận cùng thế giới

cướp biển caribe - nơi tận cùng thế giới

PHIM Cướp biển Caribe - Nơi tận cùng thế giới

XEM Phim Lẻ Hay Lẻ Đề Cử

Phim Cướp biển Caribe - Nơi tận cùng thế giới

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cuop bien caribe noi tan cung the gioi) HD

Johnny Depp, Keira Knightley, Orlando Bloom

Thuyết minh: Full
VietSub:

Phim Cướp Biển Caribê: Nơi Tận Cùng Thế Giới Sau khi Elizabeth, Will, và thuyền trưởng Barbossa cứu thuyền trưởng Jack Sparrow từ vùng đất của người chết, họ phải đối mặt với kẻ thù của họ, Davy Jones và Chúa Cutler Beckett. Beckett, bây giờ với kiểm soát trái tim Jones, tạo thành một liên minh tối với anh ta để cai trị các vùng biển và quét sạch các cuối cùng của Cướp biển. Bây giờ, Jack, Barbossa, Will, Elizabeth, Tia Dalma, và phi hành đoàn phải gọi Pirate Lords từ bốn góc của thế giới, trong đó có nổi tiếng Sao Feng, để thu thập. The Pirate Chúa muốn phát hành các nữ thần Calypso, người yêu chết tiệt Davy Jones, từ cái bẫy họ gửi cho cô ấy để ra khỏi sự sợ hãi, trong đó hải tặc chúa phải kết hợp 9 phần mà bị ràng buộc mình bằng nghi lễ để hủy bỏ nó và phát hành của mình với hy vọng rằng cô ấy sẽ giúp họ chiến đấu. Với điều này, tất cả các tên cướp biển sẽ đứng cùng nhau và sẽ làm cho đứng cuối cùng của họ cho tự do chống lại Beckett, Jones, Norrington, các Flying Dutchman, và toàn bộ Công ty Thương mại Đông Ấn Độ.

Phim Phim Lẻ Hay Cuop bien Caribe Noi tan cung the gioi

DIỄN VIÊN: Lẻ Đề Cử

Phim Lẻ Đề Cử Cướp biển Caribe - Nơi tận cùng thế giới - Cướp biển Caribe - Nơi tận cùng thế giới Lẻ Đề Cử - Cướp biển Caribe - Nơi tận cùng thế giới xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
VUA MẠO HIỂM - LÝ LIÊN KIỆT

VUA MẠO HIỂM - LÝ LIÊN KIỆT

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Lưỡi Kiếm Bất Tử

Lưỡi Kiếm Bất Tử

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Bố Già Sát Thủ

Bố Già Sát Thủ

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Săn Tìm Kho Báu

Săn Tìm Kho Báu

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Vùng Trời Diệt Vong

Vùng Trời Diệt Vong

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !